[Hiệu quả ngay] Với bài tập tăng cường sinh lý phái mạnh

Tác giả

GoodHeath Oyster

Với mong muốn nâng cao sức khỏe cũng như cải thiện sinh lý, phần lớn nam giới luôn lựa chọn các bộ môn luyện tập thể hình. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn bài tập phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các bài tập giúp tăng cường sinh lý phái mạnh qua bài viết sau!

Các bài tập vận động có tăng cường sinh lý được không?

Không chỉ tốt cho sức khỏe, các bài tập còn có thể giúp tăng cường sinh lý nếu bạn biết thực hiện chúng đúng cách. Theo HealthSK, việc tập luyện đều đặn mỗi tuần kết hợp với chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp nam giới luôn tràn đầy năng lượng và tự tin trong chuyện “chăn gối”.

Bài tập yoga tăng cường sinh lý nam 

Theo tạp chí Yoga quốc tế, việc kết hợp tập Yoga thường xuyên không chỉ tăng cường sức khỏe sinh sản mà còn giúp cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới. 

Ở độ tuổi trưởng thành hoặc trung niên, nam giới thường gặp phải nhiều căng thẳng và áp lực. Khi gặp tình trạng này, cơ thể sẽ giải phóng cortisol, có thể ức chế sản sinh testosteron, dẫn đến một loạt vấn đề sinh lý ở phái mạnh. 

Trong khi đó, Yoga lại là bộ môn có tác dụng giúp thư giãn, giảm lo âu và trầm cảm một cách hiệu quả. Hơn nữa, tập yoga lâu dài giúp cho cơ thể dẻo dai, linh hoạt hơn. Cùng tham khảo các bài tập hữu ích sau:
1. Tư thế rắn hổ mang (Cobra Pose)

bai-tap-giup-tang-cuong-sinh-ly-nam Nguồn: aad yog

 

Bước 1: Bắt đầu với tư thế nằm sấp, 2 chân cách nhau với chiều rộng bằng hông. Chống 2 tay xuống với bàn tay đặt gần phần nách.

Bước 2: Hít vào, nâng ngực và đầu lên từ từ. Đầu hướng ra đằng sau. Đảm bảo khuỷu tay luôn ép sát vào phần thân. 

Bước 3: Thở ra, đưa người về vị trí cũ.

  1. Tư thế mèo-bò (Cat And Cow) 

tu-the-tap-luyen-tang-cuong-sinh-ly-nam

Nguồn: Vive Health

Bước 1: Chống 2 bài tay và đầu gối xuống sàn. Tay thẳng với vai, và gối thẳng với hông. Cột sống là đường thẳng nối từ vai xuống hông.  

Bước 2: Giãn dài cổ bằng cách cúi xuống.

Bước 3: Hít vào và cong người với tư thế con bò

  • Kiễng các ngón chân lên
  • Đưa xương chậu về sau để mông nâng lên
  • Hạ bụng xuống rồi hít vào
  • Từ từ đưa tầm nhìn lên phía trên, phần cổ giữ nguyên

Bước 4: Thở ra với tư thế con mèo

  • Ấn các ngón chân xuống dưới sàn
  • Nhẹ nhàng đưa xương chậu về phía trước
  • Hóp bụng, thở ra
  • Cúi đầu xuống, tầm nhìn về phía bụng.

Lặp lại các động tác trong vòng 5-10 nhịp thở. Lưu ý, không nên căng cổ quá nhiều.

Bài tập Kegel giúp nam giới tăng cường sinh lý

Theo thông tin từ trường Đại Học Harvard Mỹ, Kegel còn được biết đến là bài tập cơ sàn chậu. Có thể giúp cải thiện các vấn đề về tình dục tốt hơn. Bài tập này giúp cho ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, phòng ngừa chứng rối loạn cương dương. 

tang-sinh-ly-nam-bang-tap-luyen

Nguồn: Fitness Abs

Hướng dẫn cách tập:

Bước 1: Cần chọn đúng vị trí trước, có 2 cách như sau:

  • Nhịn tiểu giữa chừng
  • Cố gắng không xì hơi 

Bước 2: Sau khi xác định đúng nhóm cơ, bắt đầu thực hiện động tác sau: Nằm nửa, siết chặt phần cơ sàn chậu trong khoảng 3 giây, rồi thả lỏng cơ thể trong 3 giây. Tiếp tục lặp lại động tác 10 lần. Khi cơ sàn chậu khỏe hơn, bạn có thể đổi sang tư thế đứng hoặc ngồi.

Lưu ý: tránh nín thở. Tập trung thở đều trong khi tập và luôn siết chặt cơ sàn chậu. Không làm căng cơ bụng hoặc mông.
Bài tập thể hình tốt cho quan hệ 

Tập thể hình không chỉ giúp bạn đạt được cơ thể săn chắc mà còn giúp tăng cường lượng Testosteron – một hormone quan trọng liên quan đến ham muốn tình dục ở phái mạnh. Một nghiên cứu vào năm 2012 của Diana Vaamonde và cộng sự, đã cho thấy nam giới thường xuyên tập luyện có lượng hormone Testosterone cao hơn so với những người ít vận động.

Các bài tập phổ biến như:

  • Tập luyện kháng lực (Resistance training)

Tập tạ là phương pháp rất tốt để tăng cường sinh lý cho nam giới. Tập luyện liên tục 3 ngày/ tuần, kéo dài trong 4 tuần, ngoài việc nâng cao thể lực còn có thể giúp tăng hormone Testosterone. Hơn nữa, tập tạ giúp tăng cường sức bền cho cơ thể, tăng khả năng chịu lực.

  • Bài tập cường độ cao ngắt quãng (HIIT)

HIIT là một cách tập luyện khác cũng giúp tăng cường Testosterone cho nam giới. Bài HIIT đơn giản bạn có thể tham khảo như chạy bộ trên máy với cường độ cao liên tục trong vòng 90 giây và nghỉ để phục hồi trong 90 giây, giúp tăng cường nồng độ hormone đáng kể.

Bơi lội giúp nam giới luôn khoẻ mạnh
Các bộ môn thể thao giúp nam giới tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng tình dục. Trong đó bơi lội là một bộ môn rất tốt giúp tăng lưu thông máu trong cơ thể. Ngoài ra, còn làm giảm căng thẳng, lo lắng và giúp giảm cân hiệu quả. Từ đó giúp bạn tự tin, linh hoạt hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thực phẩm bổ sung trong quá trình tập luyện cho nam giới
Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì không thể thiếu chế độ ăn uống phù hợp. Tuy nhiên, phần lớn các bữa ăn ngày nay không cung cấp đủ lượng dinh dưỡng thiết yếu, dẫn đến việc tập luyện không đem lại tác dụng. Vì vậy, thực phẩm bảo vệ sức khỏe là lựa chọn bổ sung hoàn hảo. 

Xem thêm: Đàn ông tập Gym bị yếu sinh lý? Câu chuyện đã sáng tỏ

Tinh chất hàu Oyster Plus 

Sản phẩm Tinh chất hàu Oyster Plus từ thương hiệu Goodhealth New Zealand bao gồm bột thịt Hàu nguyên chất từ vùng biển New Zealand trong lành, chứa lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Đặc biệt là nguồn cung cấp Kẽm giúp nam giới nâng cao sức khỏe, tăng cường testosterone tự nhiên giúp cải thiện sinh lý một cách an toàn và hiệu quả cao.

Khi mua sản phẩm chính hãng, quý khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, sản phẩm Oyster Plus được phân phối từ HealthSK đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu và xác nhận công bố của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế cấp phép.
Qúy khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về thông tin sản phẩm Tinh chất hàu Oyster Plus? Hãy liên hệ ngay tới Hotline 1900.633.636 để được tư vấn nhanh nhất (cuộc gọi hoàn toàn miễn phí).

Bài viết liên quan

Oyster

Mua hàng chính hãng